Chả hoa Năm Thụy
Lượt xem: 10303

Cơ sở sản xuất chả hoa Năm Thụy được thành lập vào năm 1999. Từ đó, từng bước tạo được sự tin tưởng và vị thế của mình trong lòng khách hàng. Vào những năm đó, cơ sở đã khuấy động thị trường Việt với các món ăn vô cùng lạ mắt và thơm ngon như: chả hoa, chả lụa, chả con cá, chả con tôm, chả hình con heo hoặc các sản phẩm pate và giò thủ.

Chính những sản phẩm đó đã chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng và đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. Đồng thời, các sản phẩm cũng được cung cấp tại các hệ thống siêu thị lớn như Coop Mart, Vinatex…

chả hoa Năm Thụy với ba loại: chả hoa, chả hình con cá hay chả pa tê cuộn trứng  đều là những đặc sản nổi tiếng của đất Trà Vinh bởi nguyên liệu làm được chọn lựa rất cẩn thận. Cửa hàng Đặc sản miền Tây hân hạnh phục vụ quý khách hàng các loại chả như sau:

Không giống chả lụa truyền thống, chả hoa Năm Thụy cho ra những “bông hoa” khi xắt lát. Nhụy hoa là một trứng muối vàng tươi, bao lấy trứng muối là lớp nấm mèo đen giòn, chả lụa hồng hồng và cuối cùng là cánh hoa vàng tươi với lớp trứng gà đánh tan, chiên mỏng khéo léo.

Ngoài ra còn có đòn chả pate trứng muối hình con cá dài dài, dẹp dẹp thật lạ mắt. Độc đáo khi bày con cá uốn lượn trên dĩa ngày Tết, hấp dẫn hơn khi cắt ra giữa cá là trứng muối, bao bọc là lớp thịt heo bằm cùng gia vị và bên ngoài là da chả lụa truyền thống.

Thành phần chính của chả hoa Năm Thụy

Chả hoa Năm Thụy được làm từ các nguyên liệu chính như thịt lợn, pate, trứng muối, trứng chiên, rau củ, nấm mèo… Với đôi bàn tay khéo léo của mình, nghệ nhân đã chế biến chúng trở thành một món ăn thơm ngon, mang đậm hương vị độc đáo của Trà Vinh.

Chả hoa Năm Thụy với thành phần chính như thịt lợn, pate, trứng muối, trứng chiên, rau củ, nấm mèo…

Bữa cơm gia đình, mâm cỗ sẽ tròn vị khi thưởng thức miếng chả ngọt, mềm mịn nhưng vẫn dai giòn sực sực với da heo xắt mỏng chấm thêm tí muối tiêu cay cực đã.

Cách bảo quản chả hoa Năm Thụy

Chả hoa Năm Thụy sau khi mở bao bì nếu ăn không hết, bạn có thể gói lại cho vào tủ lạnh, bảo quản khá lâu. Với bao bì sản phẩm bắt mắt, có sự cách tân thành công từ sản phẩm truyền thống, chất lượng khỏi bàn cãi, nhận được phản hồi tốt từ khách hàng,sản phẩm an toàn Năm Thụy trở nên quen thuộc và ngày càng phổ biến.

Bảo quản chả hoa Năm Thụy tại ngăn mát tủ lạnh khi đã mở bao bì

Sản phẩm nói không với hàn the, quy cách gói bằng lá chuối hoặc túi nhựa chân không (để dành dùng lâu dài hoặc biếu đi xa rất tiện lợi) hợp với sở thích và nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng.

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở cung cấp loại chả hoa Năm Thụy. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm để tránh mua nhầm sản phẩm kém chất lượng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua chả hoa Năm Thụy giá tốt, chất lượng và chính gốc ở đâu thì hãy đến ngay với cửa hàng Đặc sản miền Tây.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi Đặc sản miền Tây hân hạnh là đại lý uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh của nhãn hiệu đặc sản này. Đặc sản miền Tây là cửa hàng tọa lạc tại số 195 Ngô Tất Tố, phường 22, quận Bình Thạnh, HCM. Chúng tôi vinh hạnh là đại lý chuyên về các đặc sản tại miền Tây. Với hơn 9 năm hoạt động, đặc sản miền Tây đã được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. Đồng thời, nhận được sự tín nhiệm và là địa chỉ được nhiều tờ báo đưa tin trong suốt chặn đường hoạt động ở những năm vừa qua.

Không chỉ thế, bà con có thể hoàn toàn yên tâm bởi đặc sản miền Tây cam kết chỉ cung cấp những mặt hàng đặc sản chính gốc, tươi sạch, uy tín cùng với giá cả vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.

 

 


(Theo dulichtravinh.com.vn)