Quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang cư trú ngoài tỉnh
Ngày 09/7/2021 Ủy ban nhân dân tỉnh đã ban hành Công văn số 2663/UBND-KGVX về việc quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang cư trú ngoài tỉnh.

    Theo đó, để tăng cường kiểm soát chặt chẽ tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh yêu cầu Thủ trưởng các Sở, Ban, ngành tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân các huyện, thị xã, thành phố thông báo đến tất cả cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc cơ quan, đơn vị, địa phương quản lý hiện đang cư trú ngoài tỉnh Trà Vinh, phải nghiêm túc thực hiện một trong hai phương án sau:

    1. Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động sắp xếp tạm thời ở lại tại tỉnh Trà Vinh để công tác trong vòng 15 ngày. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị quan tâm, tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động an tâm công tác.

    2. Trường hợp cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trở về nơi cư trú ngoài tỉnh Trà Vinh, phải tự cách ly tại nhà trong vòng 15 ngày, phải làm việc trực tuyến, bảo đảm hoàn thành tốt công việc được giao. Khi trở lại tỉnh Trà Vinh làm việc phải xuất trình kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật Real time - PCR hoặc test nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 05 ngày, xét nghiệm phải được thực hiện tại phòng xét nghiệm của cơ quan y tế có thẩm quyền.

    Đối với các trường hợp đặc biệt, khẩn cấp, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động phải xin ý kiến và được sự đồng ý của Thủ trưởng đơn vị; đồng thời, cũng phải đảm bảo thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo quy định
Các phương án trên bắt đầu thực hiện từ ngày 09/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

 H.L















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 7
  • Trong tuần: 1 078
  • Tất cả: 3484472
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang