Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh tham dự Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XII - An Giang 2019
Trong 2 ngày 9 và 10/8/2019, đoàn vận động viên Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh do ông Trần Văn Khoảnh – Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, đã đến tham dự Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XII - An Giang 2019 tại tỉnh An Giang.

Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam được tổ chức vào tháng 8 hàng năm nhân kỷ niệm ngày truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (28/8) nhằm tạo sân chơi với hoạt động thể dục thể thao cho CBCCVC của ngành rèn luyện sức khỏe. Ngoài ra, đây còn là dịp để các đơn vị ngành thông tin và truyền thông gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm trong công tác chuyên môn của ngành.


Tham dự “Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XII - An Giang 2019” đoàn vận động viên Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh thi đấu ở các môn như: bóng đá, bóng chuyền hơi, bóng bàn, cầu lông, kéo co, bắt cá, nhãy dây,… và đạt được giải nhất môn kéo co.


Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XII - An Giang 2019 đã kết thúc thành công tốt đẹp và tiến hành bế mạc, trao giải thưởng các môn lúc 11h ngày 10/8/2019.


Tin, ảnh: Thu An

Một số hình ảnh của đoàn tham dự trong hội thao:


Lễ khai mạc


Môn bóng chuyền hơi nữ


Môn bóng bàn đôi nam


Môn bóng đá


Môn cầu lông đôi nữ


Môn kéo co


Môn nhảy dây


Giải nhất môn kéo co


Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 31
  • Trong tuần: 479
  • Tất cả: 3484884
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang