Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đạt giải Khuyến khích Giải bóng đá mini truyền thống 15/10
Ngày 05/10, tại sân bóng đá Trung Ngọc - TP Trà Vinh, Ban Chấp hành Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp đã tổ chức buổi khai mạc Giải bóng đá mini truyền thống 15/10 lần thứ XVII năm 2019 nhằm chào mừng Đại hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Trà Vinh lần thứ  VI, nhiệm kỳ 2019-2024.
Năm nay với sự tham gia của 26 đội là Chi đoàn, Chi ủy các cơ quan và doanh nghiệp trực thuộc, được chia thành 8 bảng, mỗi bảng 3 đội, riêng bảng A, B có 4 đội, theo thể thức đá vòng tròn tính điểm 2 đội nhất nhì vào vòng trong.

Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông nằm cùng bảng với 2 đội là Ban Quản lý Dự án Đầu tư xây dựng các công trình dân dụng - công nghiệp và Sở Tài nguyên và Môi trường. Đây là bảng được coi là “dễ thở” nhất so với các bảng còn lại.

Kết quả các trận đấu, Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đứng đầu bảng với 4 điểm bước vào vòng 1/16 (vòng loại trực tiếp) gặp đội nhì bảng A là Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh. Với kết quả 4-2 Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã vượt qua Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh để bước vào vòng tứ kết gặp Điện lực Trà Vinh.

Ngày 12/10 trận đấu giữa Sở Thông tin và Truyền thông và Điện lực Trà Vinh đã diễn ra hết sức hấp dẫn và kịch tính, với kết quả hòa 2 hiệp đấu chính 2-2, buộc hai đội phải đá luân lưu để phân thắng bại. Kết quả đội Sở Thông tin và Truyền thông chấp nhận dừng bước trước Điện lực Trà Vinh với tỷ số 4-1. Đây cũng là đội đã đánh bại đội Sở Văn hóa -Thể thao và Du lịch trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Giải bóng đá mini truyền thống 15/10 lần thứ XVII diễn ra vài giờ sau đó.

Riêng Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã giành giải Khuyến khích dành cho 5 đội lọt vào vòng 1/8. Với 2 năm liên tiếp lọt vào vòng 1/8 dù không được đánh giá cao đây cũng là thành tích đáng khen ngợi cho Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.

Các hình ảnh của đội Sở Thông tin và Truyền thông tham gia Giải bóng đá mini truyền thống 15/10 lần thứ XVII:











Hình ảnh trao giải cho các đội có thành tích cao









T.Lâm
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 503
  • Tất cả: 3484908
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang