Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ năm 2020
Chiều ngày 08/01/2020, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ năm 2020. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Nầy – Phó Bí thư Đảng ủy,  Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, cùng toàn thể CCVC và người lao động của Trung tâm. Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Trung tâm chủ trì hội nghị.

Theo báo cáo, năm 2019, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đã tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra cũng như các nhiệm vụ được Sở Thông tin và Truyền thông giao. Trong đó, nổi bật như: Tổ chức quản lý và vận hành tốt hệ thống hạ tầng thông tin dữ liệu dùng chung của tỉnh và hệ thống Cổng TTĐT tỉnh; triển khai thực hiện các dự án CNTT, chuyển giao, tập huấn các ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh; tham mưu cho Sở các văn bản của UBND tỉnh về thực hiện các chủ trương, chính sách có liên quan; … Báo cáo cũng nêu rõ những thuận lợi, khó khăn và hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ năm 2019.

Năm 2020, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đề ra mục tiêu tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao như: Tham mưu xây dựng và trình ban hành các văn bản về ứng dụng CNTT trong các cơ quan nhà nước phục vụ chính quyền điện tử; Tham mưu ban hành hồ sơ cấp độ an toàn hệ thống thông tin đối với Trung tâm dữ liệu tỉnh; Xây dựng kế hoạch và thực hiện chuyển đổi IPv6; Thực hiện tốt công tác vận hành Cổng thông tin điện tử,  đảm bảo an toàn an ninh thông tin điện tử; Vận hành hội nghị trực tuyến … đồng thời đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh dịch vụ nhằm tạo nguồn thu cho đơn vị.

Hội nghị cũng đã dành nhiều thời gian để thảo luận và đưa ra các chỉ tiêu nhiệm vụ của năm 2020. 


Ông Nguyễn Văn Nầy – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Nầy, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã biểu dương những kết quả mà Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đạt được trong năm 2019. Đồng thời kêu gọi toàn thể CCVC và người lao động Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2020, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Sở Thông tin và Truyền thông.


Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Trung tâm phát biểu kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Trung tâm đề nghị toàn thể CCVC và người lao động của Trung tâm căn cứ kế hoạch đề ra, ngay từ đầu năm phải tập trung, khẩn trương triển khai với tinh thần nghiêm túc, trách nhiệm nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Thu An
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 478
  • Tất cả: 3484883
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang