Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển viên chức năm 2020
Thực hiện Kế hoạch số 1044/KH-STTTT ngày 24/6/2020 về việc tuyển dụng viên chức năm 2020, sáng 27/8, Sở Thông tin và Truyền thông đã khai mạc “Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển viên chức năm 2020”. Đến dự lễ khai mạc có ông Trần Văn Khoảnh – Giám đốc Sở, ông Nguyễn Văn Nầy – Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở và các thành viên Hội đồng xét tuyển cùng với các thí sinh.

 

Quang cảnh lễ khai mạc “Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển viên chức năm 2020” ngày 27/8/2020 của Sở Thông tin và Truyền thông

Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức đã lần lượt thông qua các quyết định như: Quyết định thành lập Hội đồng xét tuyển, Quyết định thành lập Ban kiểm tra sát hạch, Quyết định thành lập Ban giám sát, … Thay mặt Hội đồng xét tuyển, ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển đã triển khai nội quy và quy chế xét tuyển của “Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển viên chức năm 2020”.

Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông – Phó Chủ tịch Hội đồng xét tuyển triển khai nội quy và quy chế xét tuyển của “Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển viên chức năm 2020”

Ông Trần Văn Khoảnh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Chủ tịch Hội đồng xét tuyển phát biểu tại lễ khai mạc.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Trần Văn Khoảnh – Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông – Chủ tịch Hội đồng xét tuyển đã nhấn mạnh về tầm quan trọng của “Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển viên chức năm 2020” này và lưu ý Hội đồng xét tuyển cần công tâm, khách quan trong quá trình sát hạch nhằm tuyển chọn đúng người, đáp ứng đủ yêu cầu vị trí việc làm của đơn vị. Về phía các thí sinh dự tuyển cần chấp hành đúng nội quy và quy chế đã được triển khai.

Tại Kỳ kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển lần này có 35 thí sinh đủ điều kiện tham gia. Các thí sinh sẽ có thời gian 30 phút để trả lời nội dung phỏng vấn của Ban Kiểm tra sát hạch về năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ liên quan đến vị trí dự tuyển.

Hội đồng xét tuyển và các thí sinh tiến hành sát hạch, phỏng vấn ngay sau khi lễ khai mạc kết thúc

Cuộc kiểm tra, sát hạch và phỏng vấn xét tuyển diễn ra ngay sau khi kết thúc lễ khai mạc. Kết quả trúng tuyển sẽ được công bố ngay sau khi có kết quả vòng 2 của Hội đồng tuyển dụng trên Trang thông tin điện tử của Sở tại địa chỉ https://stttt.travinh.gov.vn và niêm yết công khai tại trụ sở làm việc Sở Thông tin và Truyền thông.

Tin, ảnh: Thu An

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 25
  • Trong tuần: 473
  • Tất cả: 3484878
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang