Họp mặt tổng kết, báo cáo kết quả tham dự Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XIII
Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XIII đã khép lại tại tỉnh Tiền Giang, đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh đã tham dự sôi nổi và đạt được nhiều giải thưởng. Nhằm tổng kết, rút kinh nghiệm cho các năm sau, chiều 12/11, Công đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức buổi họp mặt tổng kết, báo cáo kết quả tham dự “Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XIII – Tỉnh Tiền Giang 2020”.

Quang cảnh tại buổi họp

 Tham dự buổi họp mặt có ông Trần Văn Khoảnh – Nguyên Bí thư Đảng ủy Sở - Nguyên Giám đốc Sở (Trưởng đoàn), ông Nguyễn Văn Nầy - Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở, ông Nguyễn Văn Chuẩn – Chủ tịch Công đoàn - Phó Giám đốc Sở (Phó Trưởng đoàn) cùng với các vận động viên tham dự hội thao và đại diện các nhà tài trợ là doanh nghiệp viễn thông – CNTT trên địa bàn tỉnh như: VNPT Trà Vinh, Viettel Trà Vinh, VSV, E&C…

Ông Nguyễn Văn Chuẩn - Chủ tịch công đoàn - Phó Giám đốc Sở phát biểu tại buổi họp mặt

 Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Chuẩn đã thay mặt Ban Giám đốc sở nhiệt liệt biểu dương tinh thần thể thao của toàn thể CC,VC là vận động viên của đoàn, đại diện cho Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh đã tham gia các môn thi đấu hết sức mình với tinh thành sôi nổi, đạt được giải cao tại hội thao năm nay. Bên cạnh đó cũng chân thành cảm ơn các công ty, doanh nghiệp đã tài trợ cho đoàn hội thao của Sở, góp phần vào thành công chung của đoàn. Bên cạnh những thành công nhất định cũng còn một số thiếu sót, ông Nguyễn Văn Chuẩn đã thay mặt lãnh đạo đoàn tiếp thu và khắc phục cho những lần hội thao tiếp theo.

Tham dự “Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông khu vực phía Nam lần thứ XIII – Tỉnh Tiền Giang 2020” đoàn Sở Thông tin và Truyền thông Trà Vinh đăng ký tham gia ở 5 môn: Cầu lông (nội dung đôi nam nữ), bóng chuyền hơi, bóng đá mini, vận động liên hoàn và hát karaoke. Qua 02 ngày tranh tài, thi đấu sôi nổi với tinh thần vui tươi, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm, kết quả Đoàn đã đạt 03 giải ba ở các môn: bóng chuyền hơi, vận động liên hoàn và karaoke.

Lãnh đạo sở chụp ảnh lưu niệm cùng các nhà tài trợ

 Để biểu dương và động viên tinh thần phấn đấu của các vận động viên, Công đoàn Sở và các nhà tài trợ đã tặng mỗi đội thi đấu đạt giải một phần quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các đội.

Tin, ảnh: Thu An

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 47
  • Trong tuần: 495
  • Tất cả: 3484900
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang