Sở Thông tin và Truyền thông thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nhặt
Nhân kỷ niệm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, sáng 22/12, ông Nguyễn Thanh Luân – Phó giám đốc Sở cùng các công chức, viên chức của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh, đã đến thăm hỏi và tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nhặt tại ấp Bào Sen, xã Mỹ Hòa, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Ông Nguyễn Thanh Luân – Phó Giám đốc Sở TT&TT và các thành viên trong đoàn thăm hỏi gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Trần Thị Nhặt

Tại đây, đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh, ông Nguyễn Thanh Luân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe Mẹ, tình hình đời sống của gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp to lớn của Mẹ và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước; đồng thời khích lệ tinh thần Mẹ cũng như các thành viên trong gia đình nỗ lực, phấn đấu hơn để nâng cao đời sống, phát triển kinh tế.

Do tình hình sức khỏe không tốt, Mẹ Trần Thị Nhặt không thể ra tiếp chuyện cùng đoàn thăm hỏi. Tuy nhiên, đại diện đoàn, ông Nguyễn Thanh Luân đã tận tay trao phần quà và tiền mặt, kính chúc Mẹ giữ gìn sức khỏe để vui vầy hạnh phúc cùng con cháu.

Đại diện gia đình đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sự quan tâm hỗ trợ của Sở, xem đây là nguồn động viên to lớn để gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục đóng góp vào công cuộc xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.

Mẹ Trần Thị Nhặt năm nay đã 87 tuổi, được Chủ tịch Nước tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng vào năm 2019. Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh đã tiếp nhận phụng dưỡng Mẹ từ tháng 6/2020. Đây là một trong những hoạt động thường xuyên, ý nghĩa nhằm tri ân công lao của các Mẹ Việt Nam anh hùng và thân nhân gia đình có công với cách mạng tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc./.

Phương An

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 986
  • Tất cả: 3484541
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang