Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Công chức, Viên chức năm 2021
Nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2020 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2021, chiều 31/12/2020, Sở TT&TT tổ chức Hội nghị Công chức, Viên chức (CCVC) năm 2021. Dự và chủ trì hội nghị có ông Nguyễn Văn Nầy – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở thực hiện nhiệm vụ Giám đốc; ông Nguyễn Thanh Luân – Phó Giám đốc Sở; ông Nguyễn Văn Chuẩn – Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn Sở; cùng toàn thể CCVC Sở TT&TT.

Ông Nguyễn Văn Nầy – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở thực hiện nhiệm vụ 
Giám đốc phát biểu tại hội nghị.

Báo cáo tại hội nghị, ông Nguyễn Văn Chuẩn - Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Sở TT&TT khẳng định, trong năm 2020, đơn vị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ so với các chỉ tiêu Nghị quyết Hội nghị CCVC năm 2020 đề ra. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, cũng còn những tồn tại, hạn chế ở các lĩnh vực cần phải được khắc phục trong thời gian tới.

Đại biểu Hội nghị cũng được nghe Báo cáo công tác tài chính năm 2020 và kế hoạch tài chính năm 2021; Báo cáo điều chỉnh, sửa đổi của Quy chế chi tiêu nội bộ; Báo cáo của Ban Thanh tra Nhân dân; Báo cáo công tác thi đua và khen thưởng; Báo cáo tổng hợp các ý kiến đóng góp của các Tổ công đoàn.

Trong Hội nghị, Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2019-2020 đã tuyên bố mãn nhiệm kỳ. Hội nghị đã tiến hành bầu cử Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2021-2022 theo đúng quy định bầu cử.

Quang cảnh hội nghị.

Với sự thống nhất cao, Hội nghị đã thông qua dự thảo Nghị quyết Hội nghị  Công chức, Viên chức năm 2021. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của Đảng bộ, Ban Giám đốc Sở và các đoàn thể cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể công chức, viên chức Sở TT&TT sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ mà Nghị quyết hội nghị đề ra.

T.H














image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 9
  • Hôm nay: 622
  • Trong tuần: 27 615
  • Tất cả: 3451938
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang