Đại hội Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025
Chiều 13/6/2022, Chi bộ 2 trực thuộc Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025. Đến dự đại hội có đồng chí Nguyễn Văn Nầy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, cùng với 15/15 đảng viên của Chi bộ 2 tham dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư Chi bộ 2 phát biểu khai mạc đại hội

Phát biểu khai mạc đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh, Bí thư Chi bộ 2 nhấn mạnh: “Kết quả đạt được trong nhiệm kỳ 2020-2022 của chi bộ có ý nghĩa rất quan trọng, kế thừa và tạo điều kiện cho chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 đạt nhiều kết quả cao hơn. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân khách quan, chủ quan đến nay chi bộ 2 vẫn còn một số hạn chế. Đại hội lần này cần tập trung tiếp tục, thảo luận đóng góp, đánh giá tình hình tổ chức thực hiện Nghị quyết nhiệm kỳ qua, những mặt làm được, chưa làm được, tìm ra nguyên nhân, ưu khuyết điểm, thực tiễn trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với công tác xây dựng chi bộ và thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Kiểm điểm vai trò lãnh đạo của cấp ủy nhiệm kỳ 2020 - 2022. Trên cơ sở đó đại hội thảo luận quyết định xây dựng phương hướng nhiệm vụ, mục tiêu và giải pháp cụ thể có tính khả thi cao, phù hợp và thiết thực hơn để tổ chức thực hiện cho nhiệm kỳ tới đạt hiệu quả tốt hơn. Đồng thời, lựa chọn những đồng chí có đủ tiêu chuẩn chính trị, phẩm chất đạo đức, trình độ, năng lực bầu vào cấp ủy nhiệm kỳ 2022 - 2025, nhằm lãnh đạo Chi bộ thực hiện nhiệm vụ chính trị một cách toàn diện và vững mạnh hơn”.  

Đại biểu và đảng viên chi bộ tham dự Đại hội

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Nguyễn Văn Nầy -  Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã nhấn mạnh: Qua nghe Báo cáo tổng kết của chi bộ nhận thấy, các đồng chí đã đánh giá sát hợp với tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ, với tinh thần trách nhiệm cao đại hội đã nhìn thẳng vào sự thật, đánh giá kết quả đạt được đồng thời chỉ ra những hạn chế, yếu kém trong công tác chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm kỳ qua. Chi bộ đã thực hiện đạt hầu hết các chỉ tiêu nghị quyết của nhiệm kỳ, thay mặt Đảng ủy, biểu dương, ghi nhận thành tích đóng góp xuất sắc của chi bộ. Đồng thời, cũng mong tất cả đảng viên chi bộ hãy xem công việc của chi bộ là công việc của từng đảng viên, không phải chỉ của riêng cấp ủy. Đại hội lần này là dịp để chi bộ đánh giá kiểm điểm, nhìn lại những kết quả nhiệm kỳ qua, kết quả thực hiện các chỉ tiêu nghị quyết nhiệm kỳ trước đã đề ra, những gì đạt và chưa đạt được, những khó khăn, vướng mắc, từ đó từng đảng viên góp chung cho đại hội để đưa ra những phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ thời kỳ tới của chi bộ đạt hiệu quả tốt hơn.

Đồng chí cũng nêu rõ: Chi bộ 2 có 15/45 đảng viên, chiếm 1/3 số đảng viên của đảng bộ, chi bộ 2 là chi bộ tập trung hai phòng chuyên môn nghiệp vụ chính của Sở, đây là nơi đốc thúc tham mưu, sản xuất hầu hết các cơ chế, chính sách, giúp cho việc quản lý, phát triển các ngành, lĩnh vực thông tin và truyền thông. Bước sang giai đoạn tiếp theo 2022-2025 nhiệm vụ, công việc sẽ còn nặng nề, đồng chí đề nghị chi bộ cần phải quyết tâm hơn nữa, tập trung tất cả tâm huyết, trí tuệ, bản lĩnh, phát huy sự năng động, sáng tạo của từng đảng viên, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của chi bộ nhiệm kỳ tới tốt hơn nhiệm kỳ đã qua, góp phần cùng với Đảng ủy thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị cũng như yêu cầu của Nghị quyết 09 của Tỉnh ủy, Kế hoạch chuyển đổi số của Ủy ban, của Bộ Thông tin và Truyền thông, xây dựng thành công chính quyền điện tử, hướng đến xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số.

Đoàn chủ tịch Đại hội

Trên tinh thần chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên và sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, Đại hội đã tiến hành thảo luận, đóng góp các giải pháp thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo trong nhiệm kỳ 2022 – 2025 và nghe 02 báo cáo tham luận của các đồng chí đảng viên chi bộ về “Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn của phòng Thông tin-Báo chí-Xuất bản” và “Công tác tham mưu triển khai nhiệm vụ chuyển đổi số (lĩnh vực chính quyền số)” để công tác chuyên môn đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới.

Chi ủy Chi bộ 2 ra mắt Đại hội

Trên tinh thần tập trung cao độ, phát huy dân chủ, Đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022  - 2025; đồng chí Nguyễn Thị Thùy Linh tiếp tục được Đại hội tín nhiệm bầu giữ chức Bí thư Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Bé Năm giữ chức Phó Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Văn Hải Bằng là Chi ủy viên./.

Lê Hiền














image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1095
  • Trong tuần: 28 088
  • Tất cả: 3452411
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang