Sở Thông tin và Truyền thông thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng dịp 27/7
Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 25/7, Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông, do ông Nguyễn Văn Chuẩn - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường tại ấp Rạch Nghệ, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè.

Ông Nguyễn Văn Chuẩn – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đến thăm, tặng quà Mẹ Võ Thị Hường.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hường, năm nay 87 tuổi, mẹ có 2 người thân (chồng và con) là liệt sĩ, do Sở Thông tin và Truyền thông nhận phụng dưỡng. Sở cũng thường xuyên giữ liên lạc, phối hợp với gia đình và chính quyền địa phương quan tâm đến đời sống của Mẹ.

Việc chăm sóc sức khỏe, phụng dưỡng, thăm hỏi, tặng quà, động viên Mẹ Việt Nam Anh hùng thể hiện sự tri ân sâu sắc của tập thể Sở Thông tinh và Truyền thông đối với những hy sinh cao cả của Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc. Đây cũng là hoạt động thiết thực gắn liền với đạo lý tốt đẹp “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Cũng trong chuyến thăm lần này, Sở Thông tin và Truyền đã trao tặng Mẹ 15.000.000 đồng tiền vận động tài trợ từ Công ty Cổ phần Gia Ta (TP.HCM) để góp phần cùng với địa phương hỗ trợ Mẹ sửa lại căn nhà.

Thay mặt cán bộ, công chức, viên chức Sở thông tin và Truyền thông, ông  Nguyễn Văn Chuẩn đã ân cần, động viên, thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn trước sự hy sinh, cống hiến của Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hường vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc. Đồng thời chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho các con cháu; tiếp tục động viên, giáo dục con cháu trong gia đình phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua ở địa phương.

P.Cường

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 983
  • Tất cả: 3484538
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang