Công đoàn cơ sở Sở TT&TT nhận bằng khen của Liên đoàn lao động tỉnh Trà Vinh
Chiều ngày 15/01/2020, Công đoàn cơ sở Sở TT&TT là một trong 28 tập thể được nhận bằng khen của Liên đoàn lao động (LĐLĐ) tỉnh Trà Vinh, trong Hội nghị Tổng kết hoạt động công đoàn và hoạt động Ủy ban kiểm tra của Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh năm 2019, xây dựng phương hướng, nhiệm vụ năm 2020 do Công đoàn Viên chức tổ chức tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, số 152, đường Kiên Thị Nhẫn, Phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.

Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh Trà Vinh Nguyễn Hùng Cường (bìa trái) trao bằng khen LĐLĐ tỉnh cho đại diện tập thể công đoàn cơ sở.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đ/c Nguyễn Hùng Cường – Chủ nhiệm UBKT LĐLĐ tỉnh Trà Vinh; đ/c Lê Văn Lẹ – Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh, cùng các đ/c lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp, LĐLĐ tỉnh Trà Vinh, các đồng chí UV BCH, UV UBKT Công đoàn Viên chức tỉnh và các đ/c Chủ tịch, Phó Chủ tịch 67 Công đoàn cơ sở trực thuộc.

Hiện nay, CĐCS Sở TT&TT có 57/59 đoàn viên công đoàn. Năm 2019, hoạt động Công đoàn Sở TT&TT đã có nhiều nét nổi bật, thể hiện rõ nét trong công tác: phát triển đoàn viên, thành lập tổ công đoàn, công tác tài chính công đoàn, tuyên truyền giáo dục, thi đua, chính sách pháp luật, bảo hộ lao động, tổ chức các phong trào văn hóa, thể thao tạo điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức có sân chơi bóng chuyền hơi, tổ chức giao lưu thể thao Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt nam 20/10 cũng như tổ chức các hoạt động vui chơi cho các cháu thiếu nhi là con của CBCCVC nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 01/6, Tết Trung thu...đều có nhiều đổi mới và đạt được những thành công nhất định.

Cũng tại hội nghị, CĐCS Sở TT&TT vinh dự có 2 cá nhân được nhận giấy khen của LĐLĐ tỉnh Trà Vinh vì đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2019, đó là đ/c Nguyễn Văn Tư, UV UBKT CĐVC tỉnh Trà Vinh và đ/c Nguyễn Thị Thu Hương, UV BCH Công đoàn cơ sở Sở TT&TT.

                                        Thu Hương















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 1 116
  • Tất cả: 3484510
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang