Chi bộ 3 Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức lễ kết nạp đảng viên
Chiều 26/10, Chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ Sở Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú: đồng chí Trương Tiến Quốc và đồng chí Châu Văn Quí, chuyên viên phòng Kỹ thuật – Hệ thống - Ứng dụng.

Đồng chí Trần Quốc Nam- Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 3 phát biểu tại buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Văn Nầy- Bí thư Đảng ủy, các đồng chí trong chi ủy, lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên chi bộ 3. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới.

Tại buổi lễ đồng chí Trần Quốc Nam – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ 3 đã trao Quyết định kết nạp Đảng và chúc mừng các đồng chí đảng viên mới sau một thời gian phấn đấu, rèn luyện đã vinh dự đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Bí thư Chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp cho 02 đảng viên mới

Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc, và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, cùng sự chứng kiến của tất cả các đảng viên có mặt tại buổi lễ, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ, nguyện tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, cũng như của cấp trên giao phó.
 

Đảng viên mới Trương Tiến Quốc đọc lời tuyên thệ.

Tại lễ kết nạp, đồng chí Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, phân công đảng viên giúp đỡ 02 đồng chí đảng viên mới trong 12 tháng thử thách./.

Thu Hương

 

 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 450
  • Tất cả: 3484855
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang