CĐCS Sở TT&TT tiếp và làm việc với Đoàn Kiểm tra số 2 Công đoàn Viên chức tỉnh Trà Vinh
Sáng 24/11, Đoàn Kiểm tra số 2 Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh Trà Vinh, do đồng chí Đoàn Phúc Linh – Phó Chủ tịch CĐVC tỉnh làm Phó Trưởng đoàn, đã đến làm việc với CĐCS Sở TT&TT về kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ Công đoàn theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Dự và tiếp Đoàn có đồng chí Đỗ Thành Quốc – Phó Chủ tịch CĐCS Sở TT&TT cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn Sở.

Quang cảnh buổi làm việc

Qua báo cáo kết quả tự kiểm tra chấm điểm, phân loại CĐCS của CĐCS Sở TT&TT và ý kiến đóng góp của các thành viên tham dự cho thấy việc xây dựng và thực hiện tốt nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên công đoàn; thực hiện tốt chức năng tham gia quản lý cơ quan; phối hợp với lãnh đạo Sở tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, tổ chức các phong trào thi đua có hiệu quả; cải thiện điều kiện làm việc, nâng cao chất lượng và hiệu quả thực hiện nhiệm vụ; xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; thực hiện đầy đủ các hoạt động tuyên truyền theo chỉ đạo của công đoàn cấp trên; sử dụng tài chính công đoàn đảm bảo chặt chẽ, đúng quy định của Nhà nước và Tổng Liên đoàn, các khoản chi đảm bảo đúng đối tượng, mục đích và có hiệu quả; việc triển khai vận động đoàn viên ủng hộ các loại Quỹ trong năm  đảm bảo kịp thời, đạt kết quả cao.

Thay mặt Đoàn kiểm tra đồng chí Đoàn Phúc Linh ghi nhận những nỗ lực và thành quả đạt được của CĐCS Sở TT&TT. Thông qua việc chấm điểm, Đoàn đóng góp ý kiến về những kết quả đạt được cũng như chưa được; chia sẻ thuận lợi, khó khăn, những hạn chế, bất cập và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của CĐCS trong thời gian tới.

Kết quả Đoàn kiểm tra, chấm điểm đánh giá chất lượng hoạt động CĐCS Sở TT&TT đạt 95/100 điểm, đạt Công đoàn cơ sở “Hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Thu Hương















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 472
  • Tất cả: 3484877
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang