Chi bộ 3 kết nạp đảng viên mới
Chiều 27/9, được sự đồng ý của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông, Chi bộ 3 đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Huỳnh Tấn Dương vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp Đảng viên mới với sự tham dự của đồng chí Bùi Thống Nhứt- Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, các đồng chí trong Chi ủy, lãnh đạo Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông, đại diện các đoàn thể và toàn thể đảng viên tham dự. 

Đồng chí Bí thư chi bộ 3 trao Quyết định kết nạp cho đảng viên mới

Sau khi nhận quyết định từ Bí thư Chi bộ, đồng chí Huỳnh Tấn Dương đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đảng viên mới Huỳnh Tấn Dương đọc lời tuyên thệ

Tại buổi lễ, Bí thư Chi bộ Trần Quốc Nam thay mặt cho đảng viên Chi bộ chúc mừng đồng chí Huỳnh Tấn Dương đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng thời, cũng yêu cầu đảng viên mới cần tiếp tục phát huy vai trò trách nhiệm trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị và năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh; Thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, đặc biệt là thực hiện tốt quy định về những điều đảng viên không được làm.

Đồng chí Bí thư cũng giao nhiệm vụ cho Đảng viên chính thức hướng dẫn đảng viên mới trong thời gian dự bị 12 tháng.

T.H















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 60
  • Trong tuần: 565
  • Tất cả: 3484843
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang