Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông chủ động chăm lo, bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng
Xác định công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ quan trọng, đáp ứng yêu cầu trước mắt và lâu dài, bảo đảm có đội ngũ đảng viên trẻ kế cận. Trong năm 2021, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông luôn chủ động chăm lo, bồi dưỡng tạo nguồn đoàn viên ưu tú cho Đảng.

Ngay từ đầu năm 2021, Ban Chấp hành Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông đã tiến hành giới thiệu, bồi dưỡng nguồn đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nap. Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021), Ban Chấp hành Chi đoàn tham mưu và tổ chức lễ trao danh sách 02 đoàn viên ưu tú cho Đảng ủy để xem xét kết nạp trong năm 2021. Đây là những đoàn viên tiêu biểu, xuất sắc nhất trong thời gian qua, được Ban Chấp hành Chi đoàn bồi dưỡng, rèn luyện, luôn phát huy vai trò xung kích, không ngại khó khăn, tích cực trong các phong trào của đoàn và trong công việc chuyên môn, có thể nói đây là những hạt nhân tiêu biểu trong Chi đoàn.

Bí thư chi đoàn trao danh sách đoàn viên ưu tú

Sau thời gian tích cực tu dưỡng, rèn luyện, trong năm Đảng ủy Sở, Chi bộ trực thuộc đã xem xét, trình Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh kết nạp 01 đoàn viên ưu tú vào Đảng. 

Bí thư Chi bộ 3 trực thuộc Đảng bộ Sở TT&TT trao quyết định kết nạp đảng viên

Trong thời gian tới Ban Chấp hành Chi đoàn tiếp tục chăm lo, bồi dưỡng tạo nguồn phát triển đảng viên cho Đảng cụ thể, sát với tình hình thực tế, chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng gắn với việc thực hiện chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từ đó giúp cho mỗi đoàn viên luôn nêu cao tính gương mẫu, tinh thần trách nhiệm, tiếp tục làm cơ sở cho việc phát hiện, giới thiệu nguồn phát triển Đảng.

Chi đoàn Sở TT&TT















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 450
  • Tất cả: 3484855
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang