Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông hoàn thành chỉ tiêu trong việc thực hiện công trình phần việc thanh niên 2021
Thực hiện theo Hướng dẫn số 07-HD/ĐTN, ngày 07/4/2018 của Ban Thường vụ Đoàn Khối các cơ quan “về việc triển khai thực hiện công trình và phần việc thanh niên giai đoạn 2018 - 2022”; Kế hoạch 105-KH/ĐTN ngày 09/02/2021 của BCH Đoàn Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh về việc triển khai thực hiện các công trình thanh niên Chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng Công sản Việt Nam; kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên công sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2021). Chương trình công tác đoàn năm 2021, BCH chi đoàn Sở từ đầu năm đã thực hiện đăng ký 3 công trình thanh niên. 

Hiện trạng nhà ở của đoàn viên gặp khó khăn

Cụ thể trong năm đoàn đã thực hiện hoàn thành 2 công trình với tổng giá trị là 45 triệu đồng, trong đó Chi đoàn đã vận động và cấp kinh phí 30 triệu đồng hỗ trợ xây dựng 01 căn nhà nhân ái cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã đoàn kết nghĩa Long Toàn. Công trình đã giúp cho đoàn viên và gia đình có được căn nhà khang trang hơn, giúp phần nào cải thiện nơi ăn chốn ở và giúp đoàn viên an tâm hơn trong việc phát triển kinh tế gia đình. 

Công trình nhà nhân ái cho đoàn viên

  Đối với công trình thứ 2 BCH Chi đoàn đăng ký thực hiện công trình giữ gìn cơ quan “xanh - sạch - đẹp” với mong muốn tạo cảnh quan và nơi làm việc sạch sẽ, thoáng mát và giúp cơ quan đáp ứng các tiêu chí về cơ quan văn minh, BCH Chi đoàn đã huy động đoàn viên thực hiện 15 đợt vệ sinh có 180 lượt đoàn viên tham gia thực hiện các công việc như: vệ sinh hàng rào, vệ sinh rác hành lang, khuôn viên cơ quan, sân thượng, chăm sóc cây xanh, thảm cỏ, sắp xếp lau chùi bàn ghế, kinh phí thực hiện là 15.000.000 đồng.

Hình ảnh đoàn viên tham gia công trình giữ gìn cơ quan “xanh – sạch – đẹp”

Việc thực hiện các công trình đã được các bạn đoàn viên nhiệt tình hưởng ứng, thông qua hoạt động này, góp phần tạo sự gắn kết, phát huy tinh thần xung kích, nâng cao trách nhiệm của đoàn viên. Qua đó hoàn thành các Kế hoạch mà BCH chi đoàn đã đề ra từ đầu năm và các chỉ tiêu mà đoàn cấp trên quy định.

Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông.
















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 64
  • Trong tuần: 569
  • Tất cả: 3484847
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang