Huyện ủy Càng Long hội nghị cán bộ hưu trí về tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2021
Ngày 06/7, Ban Thường vụ Huyện ủy Càng Long tổ chức hội nghị cán bộ hưu trí  báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm và đóng góp dự thảo 6 tháng cuối năm 2021. Dự hội nghị có các đồng chí hưu trí nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, Huyện ủy các khóa đang sinh sống trên địa bàn huyện. Đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Lê Văn Ngoan, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đồng chủ trì hội nghị.

 

Đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga Bí thư Huyện ủy phát biểu tại hội nghị

 

Báo cáo tại hội nghị Thường trực Huyện ủy cho biết trong 6 tháng đầu năm mặc dù tình hình dịch bệnh diễn biến vô cùng phức tạp. Nhưng với sự quyết tâm cao của cả hệ thống chính trị và sự đồng thuận của nhân dân. Huyện đã tổ chức lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ công nhận huyện Càng Long đạt chuẩn huyện nông thôn mới; chỉ đạo thành công cuộc bầu cử Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp; Kinh tế huyện nhà không ngừng tăng trưởng tổng giá trị sản xuất toàn ngành đạt 5.409 tỷ đồng đạt 51,39%, tăng 9,27% so cùng kỳ; tổng thu ngân sách đạt 492 tỷ 194 triệu đồng; văn hóa, y tế, giáo dục được quan tâm; tình hình an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội luôn giữ vững và ổn định. Đến nay đã có 12/29 chỉ tiêu đạt và vượt theo Nghị quyết.

 

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến của cán bộ hưu trí rất vui mừng phấn khởi với những kết quả mà huyện đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2021. Đồng thời phát biểu thẳng thắn, tâm huyết trao đổi về những mặt còn hạn chế tồn tại trong thời gian qua. Theo đó, các đại biểu đề nghị Ban Thường vụ Huyện ủy cần xác định rõ lợi thế của huyện, đưa ra các chỉ tiêu phù hợp gắn với tập trung xây dựng các giải pháp sát đúng với tình hình thực tế địa phương, cùng với tranh thủ nguồn lực ưu tiên phát triển hạ tầng giao thông, quy hoạch vùng sản xuất, xây dựng nông thôn mới, xây dựng hệ thống chính trị, quan tâm đời sống vật chất tinh thần của người dân nhất là vấn đề quan tâm hàng đầu là phòng, chống dịch covid 19… Cùng với đó, quan tâm công giáo dục chính trị, tư tưởng, giáo dục pháp luật, tạo sự đồng thuận, ủng hộ của các tầng lớp nhân dân; qua đó, góp phần đảm bảo giữ vững ổn định an ninh chính trị, quốc phòng và trật tự an toàn xã hội để phục vụ phát triển kinh tế. Nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ, phát huy dân chủ, đoàn kết trong Đảng…, phấn đấu đưa huyện nhà bước vào giai đoạn phát triển mới, toàn diện và bền vững hơn.

 

  Ghi nhận, tiếp thu những ý kiến thảo luận của các đại biểu, đồng chí Huỳnh Thị Hằng Nga – Bí thư Huyện ủy, chân thành cảm ơn những ý kiến vô cùng quí báo và mong muốn rằng với tinh thần cầu thị, phát huy trí tuệ, kinh nghiệm thực tiễn của các đồng chí đã kinh qua công tác trực tiếp tại địa phương và đã công tác ở một số ngành chuyên môn tỉnh, các đồng chí cán bộ hưu trí, nguyên ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Huyện ủy tiếp tục theo dõi, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của huyện nhà. Đồng chí Bí thư Huyện ủy sẽ cùng tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy cụ thể hóa ý kiến của các đồng chí hưu trí vào chương trình hành động của Huyện ủy trong thời gian tới. Quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết năm 2021 của Huyện ủy và Nghị quyết Đảng bộ của cả nhiệm kỳ./.

Minh Hùng

Đài TT Càng Long

 

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1217
  • Trong tuần: 15 455
  • Tất cả: 3469124
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.