Huyện Càng Long hướng về thành phố mang tên Bác
Để chia sẻ với những khó khăn của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh do dịch bệnh Covid-19, những ngày qua nhiều tỉnh, thành trên cả nước, trong đó có huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh

(Bà con chuẩn bị rau củ vào thùng để vận chuyển không bị hỏng)

Trong những ngày qua Huyện cùng Ban Trị sự giáo hội Phật giáo huyện, các Mạnh thường quân trên địa bàn huyện Càng Long, đã ủng hộ nhu yếu phẩm rau, củ, quả, thực phẩm thiết yếu... chuyển về ủng hộ nhân dân Quận 1; Quận 5; Quận 8; Quận 11 và Quận Bình Thạnh thành phố Hồ Chí Minh, để phân phối đến các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch và người dân.

(Hàng hóa được sắp xếp cẩn thận khi đưa lên xe đi thành phố Hồ Chí Minh)

Bằng tình cảm và trách nhiệm của nhân dân huyện Càng Long, Huyện ủy, Hội đồng nhân dân - Ủy ban nhân dân - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện; Ban Trị sự giáo hội phật giáo huyện, các mạnh thường quân đã vận động hưởng ứng quyên góp, nhằm góp phần cùng Đảng bộ, nhân dân thành phố trong phòng, chống dịch Covid-19. Sau thời gian phát động, nhân dân đã đồng lòng ủng hộ, những nông sản này được bà con thu hoạch từ chính vườn nhà mình để gửi đi cho người dân vùng dịch; ai có gì góp thứ đó từ quả trứng, cộng rau, trái bí đến quả ớt.... Huyện đã tiếp nhận hơn 15 tấn hàng hóa, tổng trị giá trên 300 triệu đồng; gửi gắm qua Mặt trận Tổ quốc các cấp để chuyển vào TP. Hồ Chí Minh.

(Xe chuẩn bị lăn bánh hướng  về  Thành phố thân yêu)

Hai chuyến xe vội vã lên đường vào chiều ngày chủ nhật (18/7), thứ bà con gửi đi không chỉ là thực phẩm cần thiết mà còn là tình cảm của người Càng Long dành cho nhân dân thành phố Hồ Chí Minh ruột thịt.

Nhận được hàng ủng hộ của huyện Càng Long, Chị Năm Nga, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh chia sẽ “Sài Gòn được ưu ái quá, mặc dù Trà Vinh cũng phải thực hiện giản cách xã hội theo Chỉ thị 16 như Thành phố Hồ Chí Minh, vậy mà trước giờ G (0 giờ ngày 19/7) huyện Càng Long đã chở xe hàng rau củ quả lên tặng bà con trong các khu vực phong tỏa của Phường Cầu Kho Quận 1. Ân tình này rất quý! Xin đại diện bà con phường Cầu Kho cảm ơn các vị lãnh đạo huyện và bà con Càng Long – Trà Vinh đã dành tỉnh cảm cho phường Cầu Kho, Quận 1. Trân trọng cảm ơn!”./.

Minh Kha

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 











Thống kê truy cập
  • Đang online: 16
  • Hôm nay: 1646
  • Trong tuần: 15 884
  • Tất cả: 3469553
TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN CÀNG LONG
- Đơn vị quản lý UBND huyện Càng Long - Số 274 QL 53, khóm 3, thị trấn Càng Long, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh.
- Điện thoại: 0294.3882005 - Fax: 0294.3882245
- Ghi rõ nguồn "Trang tin điện tử huyện Càng Long" khi phát hành lại thông tin từ website này.
Designed by VNPT.