Sở Thông tin và Truyền thông tiếp nhận Phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường
Thực hiện Công số 2271/UBND-KGVX ngày 02/6/2022 của UBND tỉnh về  việc phân công phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng năm 2022, sáng ngày 14/6/2022, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức đoàn công tác do Phó Giám đốc Nguyễn Thanh Luân làm trưởng đoàn đến thăm và tiếp nhận phụng dưỡng mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hường, 87 tuổi, hiện đang sống tại Ấp Rạch Nghệ, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè. 

Đồng chí Nguyễn Thanh Luân – Phó Giám đốc sở, Trưởng đoàn

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Thanh Luân thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở phát biểu Hưởng ứng cuộc vận động lớn của Đảng, nhà nước và Mặt trận tổ quốc trong những năm qua nhiều cơ quan, đơn vị trong, ngoài tỉnh và trên cả nước đã nhận phụng dưỡng các Bà mẹ Việt Nam anh hùng góp phần tri ân sự hy sinh cống hiến và làm dịu đi những nỗi đau mất mát không gì bù đắp được của các Mẹ. Trước anh linh của các liệt sỹ và sự chứng kiến của đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình; Cán bộ, công chức, viên chức của Sở Thông tin và Truyền thông xin tự nguyện là những người con của mẹ và cùng với gia đình chăm sóc và phụng dưỡng mẹ đến cuối đời”.

Đồng chí Đỗ Thành Quốc -Chánh văn phòng, phó Chủ tịch công đoàn

Đồng chí Đỗ Thành Quốc – Chánh Văn phòng, Phó Chủ tịch công đoàn thay mặt Công đoàn, Đoàn Thanh niên Sở Thông tin và Truyền thông hứa với mẹ và gia đình sẽ thường xuyên theo dõi, thăm hỏi, động viên Mẹ nhân dịp lễ, Tết làm tốt công tác chăm sóc phụng dưỡng.

Nhân dịp này Đoàn cũng gửi tặng mẹ phần quà để động viên Mẹ sống vui, sống khỏe. Việc nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam Anh hùng vừa là trách nhiệm, cũng vừa là vinh dự để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức hôm nay và mai sau của Sở. Đây cũng là hoạt động thiết thực đền đáp lại sự hy sinh, mất mát to lớn của những người mẹ Việt Nam Anh hùng đối với sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc.

P.Cường














image advertisement

image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 1006
  • Trong tuần: 27 999
  • Tất cả: 3452322
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang