Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông: Triển khai nhiệm vụ năm 2023
Chiều 06/01, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ năm 2023. Tham dự hội nghị có ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, cùng toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm. Ông Nguyễn Văn Tư - Giám đốc Trung tâm chủ trì hội nghị.

Quang cảnh hội nghị.

Năm 2022, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đã tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ và kế hoạch đã đề ra cũng như các nhiệm vụ được Sở Thông tin và Truyền thông giao. Trong đó, nổi bật như: Tổ chức quản lý và vận hành tốt hệ thống hạ tầng thông tin dữ liệu dùng chung của tỉnh; Công tác đảm bảo an toàn an ninh thông tin; Vn hành phòng họp trực tuyến; Hoạt động kinh doanh dịch vụ; Công tác tham mưu, ban hành các văn bản quản lý nhà nước, chỉ đạo, điều hành...

Năm 2023, Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đề ra mục tiêu tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao như: Theo dõi vận hành Trung tâm dữ liệu tỉnh đảm bảo hoạt động liên tục, ổn định, an toàn thông tin; Theo dõi vận hành Trung tâm điều hành an toàn thông tin mạng (SOC); Phối hợp tập huấn, hướng dẫn cho các đơn vị trong việc sử dụng quản lý văn bản và điều hành, dịch vụ công, chữ ký số, mail..v.v. 

Ông Bùi Thống Nhứt, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Bùi Thống Nhứt, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã biểu dương những kết quả mà Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đạt được trong năm 2022. Đồng thời kêu gọi toàn thể CCVC và người lao động Trung tâm tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2023, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Sở Thông tin và Truyền thông.

                                                                                      Trường Linh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 36
  • Trong tuần: 1 017
  • Tất cả: 3484572
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang