Lãnh đạo Sở thăm và chúc Tết các đơn vị doanh nghiệp thông tin và truyền thông Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Trong 2 ngày 19-20/01/2023 (27 và 28 tháp Chạp), Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Văn Nầy cùng Chủ tịch Công đoàn cơ sở, Phó Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông Nguyễn Văn Chuẩn đã đến thăm, chúc tết các đơn vị doanh nghiệp thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tặng quà chúc Tết tại công ty FPT telecom chi nhánh Trà Vinh

Đoàn đã lần lượt đến thăm và chúc Tết lãnh đạo, nhân viên Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Quân Đội - Chi nhánh Trà Vinh ( Viettel Trà Vinh), Công ty FPT telecom chi nhánh Trà Vinh, VNPT Trà Vinh và Bưu điện Trà Vinh…

Đến thăm các doanh nghiệp, thay mặt Sở Thông tin và Truyền Thông, Giám đốc Nguyễn Văn Nầy ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của các đơn vị trong thực hiện nhiệm vụ kế hoạch được giao năm 2022, đặc biệt đánh giá cao việc đảm bảo an toàn thông tin mạng lưới bưu chính, viễn thông và CNTT phục vụ kịp thời, hiệu quả công tác chỉ đạo điều hành của các cơ quan Đảng và chính quyền các cấp; phục vụ những sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội và nhu cầu của người dân, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông chụp hình lưu niệm với Lãnh đạo và nhân viên Tập Đoàn Công Nghiệp Viễn Thông Quân Đội - Chi nhánh Trà Vinh ( Viettel Trà Vinh)

Nhân dịp năm mới, ông Nguyễn Văn Nầy gửi lời chúc sức khỏe, lời chúc mừng năm mới đến tập thể Ban lãnh đạo và người lao động của các đơn vị. Đại diện các đơn vị đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của các lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông. Đồng thời, thể hiện quyết tâm cao sẽ cố gắng đảm bảo thực hiện đạt kết quả cao nhiệm vụ chính trị và mục tiêu đề ra trong năm 2023./.

Mỹ Hạnh

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 15
  • Trong tuần: 1 086
  • Tất cả: 3484480
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang