Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông dự ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại ấp Long Điền, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải
Chiều 13/11, ông Nguyễn Văn Nầy - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông đã đến dự, động viên, chung vui với cán bộ và Nhân dân ấp Long Điền, xã Long Toàn, thị xã Duyên Hải trong Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc.

Đại biểu tham dự ngày hội chụp hình lưu niệm

Cùng dự có ông Lâm Minh Thế, Phó Bí thư Thường trực Thị ủy; ông Lê Văn Nhớ, UVBTV - Trưởng ban Tuyên giáo Thị ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị thị xã; ông Nguyễn Văn Lánh, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã; ông Nguyễn Hoàng Mau, Thị ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thị xã, cùng lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Long Toàn và khoảng 150 người dân đại diện cho các hộ gia đình thuộc ấp Long Điền.
Ấp Long Điền có diện tích tự nhiên 834 ha, dân số chung 302 hộ với 1.145 nhân khẩu, có 09 nhân khẩu Khmer, ấp có 56 hộ gia đình chính sách. Cơ sở hạ tầng của ấp có các tuyến đường đal giao thông liên ấp với chiều dài 8 km. Ấp có nhà văn hóa được nâng cấp cải tạo với tổng diện tích 1.200m2 đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân. Đời sống nhân dân đa số sống bằng nghề nuôi trồng thủy sản.
Tại Ngày hội, ông Lê Quang Thiết - Trưởng ban Nhân dân kiêm Trưởng ban Công tác Mặt trận ôn lại truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam qua các thời kỳ và báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023. 
Thực hiện các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tương thân, tương ái, trong năm 2023, Ban công tác Mặt trận phối hợp với chi bộ, Ban Nhân dân ấp Long Điền vận động mạnh thường quân hỗ trợ được 205 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ, tết, với tổng trị giá khoảng 48,6 triệu đồng. Đồng thời, vận động được 47 khối đá cho bà con khu vực ấp Giồng Tiền đổ đường đi trong mùa mưa với trị giá khoảng 15 triệu đồng. Vận động quỹ Vì người nghèo và đăng nộp về xã với số tiền 2 triệu đồng; quỹ Phòng, chống thiên tai 4 triệu đồng. 

Các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh nhận giấy khen của UBND xã Long Toàn trao tặng.

Cũng tại Ngày hội, UBND thị xã Duyên Hải, UBND xã Long Toàn đã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh năm 2023./.

Bảo Trân

 
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 41
  • Trong tuần: 299
  • Tất cả: 3485152
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang