Sở Thông tin và Truyền thông thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng dịp 27/7
Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), sáng 26/7/2023, Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông, do ông Nguyễn Thanh Luân - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hường tại ấp Rạch Nghệ, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè.

Đoàn công tác đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống và động viên tinh thần Mẹ, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn trước những cống hiến to lớn của Mẹ cho sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc.

 Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hường năm nay 88 tuổi. Mẹ có 2 người thân (chồng và con) là liệt sĩ. Trong quá trình phụng dưỡng, Sở Thông tin và Truyền thông thường xuyên giữ mối liên lạc, phối hợp cùng với chính quyền địa phương quan tâm, phụng dưỡng Mẹ đến cuối đời.

Ông Nguyễn Thanh Luân – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

cùng các thành viên trong Đoàn tặng quà cho Mẹ Võ Thị Hường.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc của tập thể Sở Thông tin và Truyền thông với những hy sinh, mất mát của Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, gắn liền với truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc ta.

Thay mặt tập thể cán bộ, công chức, viên chức Sở thông tin và Truyền thông, ông Nguyễn Thanh Luân chúc Mẹ luôn mạnh khỏe, lạc quan, vui vẻ, là chỗ dựa tinh thần vững chắc, là tấm gương sáng cho các con cháu noi theo; tiếp tục động viên, giáo dục con cháu trong gia đình giữ vững và phát huy hơn nữa truyền thống cách mạng tốt đẹp của gia đình, gương mẫu đi đầu trong việc thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và các phong trào ở địa phương.

Hồng Thủy

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 29
  • Trong tuần: 287
  • Tất cả: 3485140
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang