Thăm mẹ Việt Nam anh hùng nhân ngày 22/12

Thể hiện truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, nhân kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2023), ngày 22/12, Đoàn công tác Sở Thông tin và Truyền thông, do ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Võ Thị Hường tại ấp Rạch Nghệ, xã Thông Hòa, huyện Cầu Kè.

anh tin bai

Ông Bùi Thống Nhứt – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng các thành viên trong Đoàn tặng quà cho Mẹ Võ Thị Hường.

 

Thay mặt Sở Thông tin và Truyền thông, Phó Giám đốc Bùi Thống Nhứt đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của thế hệ cha anh đi trước, các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời ân cần thăm hỏi, tặng quà và chúc Mẹ thật nhiều sức khỏe để tiếp tục nêu gương và giáo dục con cháu phát huy tốt truyền thống cách mạng, nỗ lực học tập để trở thành những công dân hữu ích cho đất nước trong thời kỳ đổi mới.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tấm lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc của tập thể Sở Thông tin và Truyền thông với những hy sinh, mất mát của Mẹ trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, gắn liền với truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc.

H.Kha

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 27
  • Trong tuần: 455
  • Tất cả: 3484991
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang