Tết Trung thu 2019: mang niềm vui đến cho con em CBCCVC Sở Thông tin và Truyền thông
Hòa trong không khí vui Tết Trung thu trên khắp cả nước, chiều ngày 12/9 tức ngày 14 tháng 8 Âm lịch năm 2019, BCH Công đoàn phối hợp với chi đoàn Sở TT&TT tổ chức Tết Trung thu cho các cháu là con em cán bộ, công chức, viên chức Sở TT &TT. Đến dự Tết Trung thu năm nay, có ông Nguyễn Văn Nầy- Phó Bí thư Đảng ủy Sở, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn; ông Nguyễn Văn Chuẩn- Phó Giám đốc Sở, ông Đỗ Thành Quốc- Phó Chủ tịch Công đoàn, đại diện lãnh đạo các phòng, Trung tâm và vợ (chồng) của các cán bộ, công chức, viên chức cùng đông đảo các cháu thiếu nhi là con cán bộ, công chức, viên chức của Sở đến tham dự.
Ông Nguyễn Văn Nầy- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch công đoàn và ông Đỗ Thành Quốc- Phó Chủ tịch công đoàn tặng quà cho các cháu thiếu nhi
Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng mỗi cháu một phần quà và một lồng đèn Trung thu nhằm tăng thêm niềm vui cho các cháu.

Cũng trong Chương trình, Ban tổ chức đã xây dựng chương trình vui nhộn, ấn tượng như: Trò chơi ném bóng vào rỗ, phá cỗ, các tiết mục văn nghệ … Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu nhi. Các cháu đã có một đêm Trung thu vui vẻ, bổ ích.

Đây là hoạt động thiết thực của tổ chức đoàn thể, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở tới con em các cán bộ, công chức, viên chức trong Sở TT&TT; là hoạt động có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn.

Một số hình ảnh vui chơi của các cháu thiếu nhi:






Thu Hương
Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 439
  • Tất cả: 3484975
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang