Hội thảo tổng kết lĩnh vực thông tin điện tử năm 2020 và ra mắt Cổng Thông tin điện tử (TTĐT) về trò chơi điện tử trên mạng
Sáng ngày 27/11, nhà khách Quốc Hội - 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức hội thảo  tổng kết lĩnh vực thông tin điện tử năm 2020 và ra mắt Cổng TTĐT về trò chơi điện tử trên mạng. 

Đồng chí Lưu Đình Phúc- Cục trưởng PTTH và TTĐT phát biểu

Tham dự và điều hành hội thảo có đồng chí Lưu Đình Phúc- Cục trưởng Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử (PTTH và TTĐT), đồng chí Lê Quang Tự Do- Phó Cục trưởng PTTH và TTĐT, đại diện thanh tra Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công an, Đại diện Lãnh đạo cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp đang quản lý, điều hành các trang thông tin điện tử, mạng xã hội và đội ngũ phóng viên, báo chí.

Quang cảnh hội thảo

Tại hội thảo, đại biểu đã được nghe Phó Cục trưởng Lê Quang Tự Do trình bày báo cáo tổng kết hoạt động thông tin điện tử năm 2020, định hướng 2021. Trong đó khẳng định năm 2020, công tác ngăn chặn, gỡ bỏ thông tin vi phạm pháp luật Việt Nam trên các nền tảng mạng xã hội nước ngoài đạt được hiệu quả cao nhất từ trước tới nay. Về hoạt động cung cấp dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng, năm 2020 dịch bệnh Covid bùng phát, gây ảnh hưởng không nhỏ đến toàn xã hội, nhưng ngành game được đánh giá là một trong ít ngành công nghiệp nội dung số giữ vững được doanh thu và là thị trường lao động ổn định, thậm chí còn tăng nhẹ so với các năm trước.

Cũng tại hội thảo lần này, đã mang cho đại biểu cái nhìn tổng thể về hoạt động của trang điện tử tổng hợp, mạng xã hội, trò chơi điện tử và cung cấp dịch vụ nội dung trên mạng viễn thông trong năm 2020. Qua đó, các đại biểu đã tập trung trao đổi, giải đáp, nắm bắt, tháo gỡ những vướng mắc của các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực TTĐT.

Nhân dịp này, Cục Phát thanh truyền hình và Thông tin điện tử ra mắt Cổng TTĐT về trò chơi điện tử trên mạng tại địa chỉ  http://gameportal.gov.vn, đây một địa chỉ tin cậy để cập nhật các tựa game đang phổ biến trên thị trường, công khai các tựa game chính thống, game đang chờ xét duyệt và quyết định xử lý vi phạm game phi pháp, giữ vững, tạo lập môi trường giải trí game lành mạnh ở Việt Nam.

T.H

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 30
  • Trong tuần: 474
  • Tất cả: 3484939
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang