Đảng ủy Sở thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị đảng viên trực tuyến sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2021
Ngày 13/7/2021, Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm 2021 theo hình thức trực tuyến. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Lê Thanh Tuấn – Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh; các đồng chí trong Đảng ủy và toàn thể đảng viên Đảng bộ Sở.

Đồng chí Nguyễn Văn Nầy – Bí thư Đảng ủy Sở TT&TT phát biểu khai mạc Hội nghị

Hội nghị được tổ chức ở 04 điểm cầu: Hội trường A, Hội trường B của Sở, Hội trường Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông và Phòng Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông.

(Điểm cầu tại Hội trường B Sở TT&TT)

Tại Hội nghị, đảng viên được nghe Báo cáo kết quả hoạt động của Đảng bộ Sở; Báo cáo kết quả hoạt động của Ban Chấp hành Đảng ủy Sở 6 tháng đầu năm và kế hoạch hoạt động 6 tháng cuối năm 2021; Thông tin thời sự, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước; Thông báo kết quả kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng của Đảng ủy đối với chi bộ trực thuộc và đảng viên….

Các đảng viên đã tập trung thảo luận, góp ý cho các Báo cáo cũng như bổ sung thêm các nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong 6 tháng cuối năm.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Thanh Tuấn – Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh ghi nhận kết quả công tác Đảng 6 tháng đầu năm 2021 của Đảng ủy Sở Thông tin và Truyền thông đã đạt được, trong đó có công tác kiểm tra, giám sát các tổ đảng, đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ; làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền tuyên truyền kịp thời các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19… phấn đấu thực hiện đạt và vượt các mục tiêu, nhiệm vụ trọng tâm năm 2021 đã đề ra.

Đồng chí Lê Thanh Tuấn, Ủy viên thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp phát biểu chỉ đạo

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Nầy – Bí thư Đảng ủy tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên; đồng thời đề nghị các Chi bộ chủ động tham mưu thực hiện tốt các nội dung nhiệm vụ được giao; tiếp tục tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19…./.

Tin, ảnh: Bảo Trân

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 46
  • Trong tuần: 490
  • Tất cả: 3484955
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang