JobOKO mang giải pháp giúp kết nối, hỗ trợ doanh nghiệp Trà Vinh tuyển dụng lao động
JobOKO là nền tảng công nghệ tuyển dụng và tìm việc làm được Bộ Thông tin và Truyền thông đánh giá cao về các giải pháp giải quyết sáng tạo, hiệu quả các vấn đề của thị trường việc làm tại sự kiện Make In Viet Nam 2023.
anh tin bai

Nền tảng tuyển dụng JobOKO nhận giải thưởng nền tảng tuyển dụng công nghệ xuất sắc do Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng

JobOKO tặng miễn phí doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh gói đăng tin tuyển dụng, việc làm

Dù tỷ lệ việc làm được giải quyết hằng năm ở mức cao nhưng thực tế, thị trường tuyển dụng và việc làm tỉnh Trà Vinh lại bị đứt gãy cung - cầu lao động trong tỉnh. Việc làm chủ yếu được giải quyết bằng con đường xuất nhập khẩu và đi làm ngoài tỉnh. Một số địa phương, ngành nghề thiếu hụt lao động.

Nhận thấy những vấn đề trên thị trường tuyển dụng và việc làm của tỉnh, JobOKO đem đến giải pháp giúp tỉnh kết nối tối đa cung cầu lao động trong tỉnh và mở rộng kết nối nhân sự, việc làm ngoài tỉnh.

Gói đăng tin tuyển dụng OKO Hunting OH01 cho phép doanh nghiệp đăng tin miễn phí và sử dụng các tính năng kết nối, đánh giá nhân sự phù hợp yêu cầu tuyển dụng. Với người lao động, sàn việc làm cập nhật đầy đủ, đa dạng, phong phú các việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn, kinh nghiệm và mức lương mong muốn của họ.

Doanh nghiệp truy cập trang web sau để đăng ký nhận gói đăng tin tuyển dụng: https://vn.joboko.com (thời gian đăng ký đến hết ngày 31/04/2024).

anh tin bai

Gói đăng tin miễn phí giúp các doanh nghiệp tại Trà Vinh tối ưu chi phí tuyển dụng

JobOKO hỗ trợ kết nối cung - cầu lao động trên địa bàn tỉnh Trà Vinh

Với người lao động, trang web tổng hợp mọi thông tin việc làm trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, đa dạng ở nhiều ngành nghề, yêu cầu công việc và loại hình (phổ thông, kỹ thuật, chuyên môn, full-time, online, remote,...). Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm công việc phù hợp nhờ các bộ lọc, hoặc thiết lập thông báo việc làm mong muốn bao gồm: vị trí công việc, khu vực tìm việc, mức lương mong muốn. JobOKO sẽ tự động lọc ra trên nền tảng những công việc phù hợp và gửi trực tiếp đến điện thoại cho người dùng. Đặc biệt, các công việc được gợi ý sẽ sát sao hơn với kinh nghiệm làm việc của ứng viên sau khi họ tạo/tải CV, làm hồ sơ xin việc trên joboko.com.

Với doanh nghiệp, JobOKO giúp nhà tuyển dụng dễ dàng tìm kiếm ứng viên phù hợp nhờ hệ thống có khả năng tự động phân nhóm ứng viên: vị trí công việc, vị trí tìm việc, số năm kinh nghiệm. Đặc biệt, trên JobOKO, doanh nghiệp cũng có thể đăng tin tuyển dụng trực tiếp lên trang việc làm của các trường đại học/cao đẳng, tiếp cận nhóm nhân sự trẻ có kiến thức, kỹ năng chuyên môn tốt. Đây là hệ sinh thái OKO University Network kết nối sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp, trong đó có nhiều trường đại học khu vực miền Trung.

Trên JobOKO hiện có hàng nghìn CV xin việc, hồ sơ xin việc của người lao động tại tỉnh Trà Vinh, tìm việc ở nhiều vị trí: Kinh doanh, Tư vấn, Kế toán, Marketing, Kỹ sư, Kỹ thuật, Bảo trì, QC,... và CV của hàng triệu ứng viên ở khu vực miền Bắc và miền Nam.

Công nghệ tuyển dụng giúp JobOKO có kho dữ liệu việc làm lớn, mới nhất

JobOKO tiên phong công nghệ trong lĩnh vực tuyển dụng ở Việt Nam, với sứ mệnh là nền tảng Job Search Engine hàng đầu. Thông qua việc tổng hợp và cập nhật thông tin việc làm từ nhiều nguồn khác nhau theo thời gian thực, JobOKO mang lại cho người lao động một kho lưu trữ việc làm lớn và đa dạng.

Với JobOKO, việc tìm kiếm việc làm trở nên tiện lợi và linh hoạt hơn bao giờ hết. Các ứng viên trên địa bản tỉnh Trà Vinh có thể truy cập vào nền tảng này bất cứ lúc nào và từ mọi thiết bị kết nối internet để tìm kiếm những cơ hội việc làm mới nhất. Điều này giúp họ tiết kiệm thời gian và nỗ lực trong việc tìm kiếm công việc phù hợp.

Hơn nữa, việc sử dụng công nghệ phân tích CV, đơn xin việc, hồ sơ xin việc và lịch sử tìm việc của ứng viên giúp JobOKO định vị và tiếp cận đúng đối tượng người lao động có khả năng phù hợp nhất với các thông tin tuyển dụng từ doanh nghiệp. Điều này giúp tăng tính hiệu quả và độ chính xác trong quá trình tìm kiếm và kết nối giữa người tìm việc và nhà tuyển dụng trên nền tảng của JobOKO.

JobOKO không chỉ là một công cụ hữu ích cho người lao động mà còn là một đối tác đáng tin cậy cho các doanh nghiệp. Nhờ vào sự hiệu quả của nền tảng này, các doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh có thể dễ dàng tiếp cận với một lượng lớn ứng viên tiềm năng, từ đó nâng cao khả năng tuyển dụng và phát triển kinh doanh.

Hy vọng với gói đăng tin tuyển dụng của JobOKO sẽ giúp các doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh tuyển dụng ứng viên phù hợp, chất lượng; ứng viên tìm việc làm phù hợp với mong muốn của bản thân. Từ đó, hỗ trợ tỉnh giải quyết bài toán lao động, việc làm./.

P. BCVTCNTT















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 419
  • Tất cả: 3485000
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang