Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp năm 2024
Sáng 25/5 tại Hội trường A Sở Thông tin và Truyền thông, Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông thuộc Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin Khóa 16.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Chuẩn – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Ông Nguyễn Văn Tư – Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông; Ông Lê Ngọc Bảo – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông và cán bộ, giáo viên nhà trường cùng tham dự. 

 anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ.

Lớp Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin Khóa 16, do Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông đăng cai và phối hợp Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông – Bộ Thông tin và Truyền thông, tổ chức từ ngày 27/01/2024 đến ngày 21/4/2024, có 61 học viên là viên chức của Trung tâm Công nghệ thông tin các tỉnh Trà Vinh, Đồng Tháp, Tiền Giang, Bến Tre và viên chức Trung tâm y tế huyện trong và ngoài tỉnh tham gia. Khóa học cũng nhằm bồi dưỡng kiến thức về chuyên môn và hoàn chỉnh tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp theo qui định tại Thông tư 08/2022/TT-BTTTT ngày 30/6/2022 của Bộ Thông tin và Truyền thông Qui định mã số, tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp và xếp lương đối với viên chức chuyên ngành công nghệ thông tin và an toàn thông tin cho viên chức đang thực hiện nhiệm công tác theo vị trí việc làm.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Chuẩn – Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh bày tỏ mong muốn Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông mở thêm nhiều lớp bồi dưỡng như vậy để nâng cao chuyên môn về công nghệ thông tin cho đội ngũ cán bộ trong cơ quan nhà nước, đồng thời cũng mong muốn học viên đã tham gia khóa học luôn giữ mối liên hệ với nhau để hỗ trợ nhau trong công việc sau này. Qua buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh cũng gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu nhà trường, đội ngũ giảng viên và Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông đã tạo điều kiện để lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp hoàn thành theo chương trình đề ra.

anh tin bai

Ông Nguyễn Văn Chuẩn - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông 
tỉnh Trà Vinh phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ

Phát biểu sau buổi kết thúc khóa học, ông Nguyễn Vĩnh Trường Giang, viên chức Trung tâm Công nghệ thông tin và Truyền thông chia sẻ những cảm nghĩ của mình và đồng thời cũng xin hứa với quý thầy cô nhà trường và lãnh đạo cơ quan, với những gì đã được tiếp thu nhiều kiến thức chuyên môn trên lớp, sẽ chủ động, linh hoạt, vận dụng sáng tạo, có hiệu quả trong quá trình thực thi nhiệm vụ tại cơ quan. Luôn tự chủ động nghiên cứu, học tập thêm từ đồng nghiệp, cập nhật kiến thức mới để đáp ứng công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện trong lĩnh vực công nghệ thông tin và chuyển đổi số hiện nay.

anh tin bai

Ông Nguyễn Vĩnh Trường Giang – Đại diện học viên phát biểu cảm tưởng sau khóa học

Sau đây là một số hình ảnh trong buổi lễ:

anh tin bai

Ông Lê Ngọc Bảo – Phó Hiệu trưởng Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý thông tin và truyền thông báo cáo kết quả lớp
Bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin Khóa 16 năm 2024

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Hồng – GVCN lớp Bồi dưỡng chức danh CNTT công bố quyết định cấp chứng chỉ
hoàn thành khóa học lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin.

anh tin bai

Ông Lê Ngọc Bảo - Phó Hiệu trưởng trao chứng chỉ hoàn thành khóa học lớp bồi dưỡng theo tiêu chuẩn
chức danh nghề nghiệp công nghệ thông tin cho học viên

anh tin bai

Chụp hình lưu niệm

H. Kha

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 
















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 635
  • Tất cả: 3490281
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang