Tuyên truyền phổ cập kỹ năng số cộng đồng năm 2023
Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tham gia Đội hình chuyên tuyên truyền, phổ biến pháp luật.

Hình ảnh minh họa

Trong 03 ngày (15/7, 03 và 04/8/2023) tại Hội trường UBND xã Hàm Giang, Trung tâm Chính trị Thị xã Duyên Hải và Hội trường UBND xã Lương Hòa A, Đội hình đã Tuyên truyền các nội dung về Chuyển đổi số, các chính sách, pháp luật của nhà nước. Có hơn 200 lượt đoàn viên, thanh niên địa phương tham gia.

Quang cảnh buổi tuyên truyền

Thông qua đợt tuyên truyền chi đoàn đã triển khai đến đoàn viên, thanh niên một số nội dung chính mà tổ công nghệ số cộng đồng cần tập trung hướng dẫn người dân gồm: Sử dụng dịch vụ công trực tuyến, thanh toán không dùng tiền mặt (các ví điện tử, Internet Banking, Mobile Banking….), mua bán nông sản trên sàn thương mại điện tử (voso.vn, Postmart), sử dụng nền tảng số Việt Nam do địa phương lựa chọn (Nền tảng Cốc Cốc) và nội dung khác theo định hướng chỉ đạo của Chính quyền địa phương. 

Qua buổi tuyên truyền giúp đoàn viên, thanh niên hiểu rõ hơn về nhiệm vụ mình nói riêng và đặc biệt là hiểu rõ về những nhiệm vụ quan trọng mà Tổ công nghệ số cộng đồng cần thực hiện trong thời gian tới nói chung.

Đây cũng là một hoạt động ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ Chi đoàn Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Trà Vinh trong Chiến dịch Tình nguyện hè năm 2023, góp phần bồi dưỡng, phát huy vai trò của thanh niên trong công cuộc chuyển đổi số, ứng dụng chuyển đổi số vào cuộc sống. Góp phần nâng cao nhận thức, năng lực số cho đoàn viên, thanh niên và thanh thiếu nhi trong giai đoạn hiện nay.

H.Kha















image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 11
  • Trong tuần: 427
  • Tất cả: 3485008
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: SỞ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG TRÀ VINH
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Thống Nhứt - Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông - Trưởng Ban Biên tập.
Địa chỉ: số 06 Trưng Nữ Vương, phường 1, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
Email: stttt@travinh.gov.vn; Điện thoại 0294.3850856.
(Ghi rõ nguồn "stttt.travinh.gov.vn" khi sử dụng lại thông tin từ website này)

Chung nhan Tin Nhiem Mang